ưu điểm của bơm ly tâm trục đứng

Ưu điểm và vận dụng của máy bơm trục đứng trong thực tiễn

Máy bơm trục đứng là sản phẩm ko thể thiếu trong việc bơm nước sinh hoạt cho những công trình xây dựng, những tòa nhà cao tầng hay phục vụ việc tưới tiêu trong nông nghiệp. Nhờ mẫu máy bơm trục đứng này giúp giải quyết tất cả công tác một cách hiệu quả. Vậy ưu điểm và áp dụng của máy bơm trục đứng trong thực tiễn này là gì? Chúng ta cùng sắm hiểu nhé.

Máy bơm trục đứng Franklin – ITALIA

Ưu điểm của máy bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng có nguyên hoạt động như 1 mẫu máy bơm ly tâm, với ngoại hình thẳng đứng và động cơ được đặt phía trên, thân bơm chứa phổ biến tầng cánh buộc phải cột áp vô cùng cao.
-Máy sở hữu mẫu mã nhỏ gọn so sở hữu các chiếc máy bơm trục ngang  cùng loại, giúp cho việc lắp đặt và đi lại dễ dàng.

cấu tạo bơm trục đứng

– Máy với độ an toàn cao lúc sử dụng, đồng thời máy được kết nối cực kỳ ít yếu tố động cho nên số lượng bảo dưỡng, bảo trì thấp
– Ít nhạy cảm với những chất lỏng cất chất rắn
– Có độ ồng nhỏ  trong công đoạn vận hành, cũng như khả năng tiện tặn năng lượng vượt trội
– Có cột áp và lưu lượng khá đều và ổn đinh, đồng thời việc điều chỉnh lưu lượng của máy khi hoạt động cũng tương đối dễ dàng.
– Máy hoạt động ổn định và mang thể hoạt động được liên tiếp 24/24h.

Bơm trục đứng franklin

Ứng dụng của máy bơm trục đứng trong thực tiễn

Máy bơm trục đứng có mẫu mã đặc thù với động cơ trên đỉnh bởi thế khả năng tản nhiệt rất tốt, giúp tránh nguy cơ cháy nổ khi phải hoạt động liên tục. Cùng những thế mạnh tuyệt vời như trên bắt buộc cái sản phẩm này được áp dụng nhiều trong thực tiễn bây giờ như :
– Có công suất toáp lực đẩy nước cao cần dùng rộng rãi trong việc bơm nước sinh hoạt cho các nhà cao tầng, bệnh viện hay trường học, khai thác mỏ.
– Máy còn được tiêu dùng để khiến bơm tăng áp, bù áp trong hệ thống chữa cháy
– Sử dụng trong hệ thống lọc nước, lọc nước tinh khiết, hồ bơi,…
– Sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, công nghiệp xây dựng, cấp nước cho nồi tương đối và hệ thống ngưng tụ
– Sử dụng cho mục đích tưới tiêu trồng trọt trong nông nghiệp, chăn nuôi trang trại
Nói chung máy bơm trục đứng đang là sản phẩm được ưa chuộng bây giờ nhờ tích hợp những ưu thế nổi trộinhững loại máy bơm khác không thể đáp ứng được. Sản phẩm này được chế tạo tại thị trường Việt Nam do nhà hàng TNHH thứ công nghiệp Nhất Tâm Phát  nhập khẩu trực tiếp từ những nước hiện đại trên thế giới.
Bạn đang băn khoăn ko biết chọn liên hệ nào cung cấp máy bơm trục đứng chính hãng có chất lượng đảm bảo? đừng lo hãy tới với công ty Nhất Tâm Phát của  chúng tôi để nhận những thông tin tư vấn chi tiết, cũng như những sản phẩm máy bơm trục đứng giá rẻ với công suất và chiếc mã khác nhau đáp ứng yêu cầu tiêu dùng của mình.
Bạn sử dụng rộng rãi chi tiết đến máy bơm ly tâm trục đứng xem tại:

http://maybomnuocntp.com/may-bom-ly-tam-truc-dung/

Comments

  1. Hanteco chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng tại hà nội bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy bơm nhập khẩu cho hồ bơi xin vui lòng liên hệ công ty theo số điện thoại 0972.003.001. Ngoài ra bạn có thể tiếp cận các loại máy khác như máy bơm sc, máy thổi khí con sò, máy bơm nước bể bởi khác.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Để biết về máy bơm nước giếng khoan hãy xem bài này

máy bơm nước giếng khoan Pentax